Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

NHỮNG BỨC THƯ KHÔNG GỬI 1

December 11, 2010

Anh DANH kính mến !

          Thế là Chị đã ra đi. . . dù vẫn biết trước ngày này sẽ đến với Anh sau bao năm Chị đau yếu . . . Đáng lý em cũng phải vào thăm Anh cùng chị , nhưng Xuân ( bà xã em ) cũng vừa mới mổ , đang còn yếu nên em không thể đi được, thôi thì nhớ đến Chị, và cầu nguyện cho Chị được mau hưởng nhan thánh Chúa. . .
          Thời gian đi thật nhanh, nhớ những ngày còn làm ở SG, trong tổ hợp hóa chất, được sự ưu ái và quan tâm của Anh khi đi đâu cũng có Anh có em , kể cả bà xã em bây giờ cũng là một phần có công của A. đã đưa chúng em gặp nhau và nên vợ nên chồng. . . chúng em luôn nhớ mãi, nhưng không có dịp nào để nói lên lòng biết ơn và yêu thương của chúng em đối với Anh . . .
          Anh Danh thân mến !
          Qua bao nhiêu năm , kể từ khi lập gia đình , rồi không còn ở Phú lâm. . . cuộc sống và công việc cuốn hút chúng em trong bao lo toan . . . cơm áo gạo tiền , con cái. có nhiều lúc nghĩ đến Anh, đến A.Tuấn . . . những người ở Phú lâm một thời ; muốn viết thư thăm hỏi; nhưng rồi laị ngại ngùng , sao có vẻ khách sáo nên lại thôi, khi có dịp vào SG, thì chúng em không ở được lâu để ghé xuống Phú lâm thăm anh chị. . . thật là một thiếu sót phải không Anh? Chúng em vẫn biết anh luôn nghĩ đến chúng em trong những mẫu chuyện Triết lý  hay là thư thăm hỏi cầu chúc, động viên  chúng em để sống tốt trong cuộc sống.
          Giờ đây chị đã thanh thãn ra đi, Trinh – Thông và các cháu. . . lại ở xa anh quá, về tuổi già có ai ngờ được mọi sự không như mình dự đoán phải không anh?  Em cũng đang tự nghĩ không biết rồi cuộc sống  của anh sắp tới rồi sẽ thế nào? Mong mọi điều tốt lành hãy đến với anh. . .
          Một chút tâm tình như chia sẽ nỗi buồn với anh ; nguyện cầu chúc những ngày sắp tới với Anh luôn được bình an –
          Rất mong có ngày nào, khi đã ổn định , rảnh rỗi Anh hãy về thăm lại KT một chuyến cho thanh thãn . . . Anh em và Bà con ; học trò luôn mong mõi có ngày được gặp lại anh . . .
          Thư này đến Anh; chắc chắn trong lúc còn đau buồn tang gia. . . nên cho Chúng em gửi lời chia buồn đến tất cả mọi người, nhất là Trinh- Thông cùng các Cháu . . . Nguyện xin Chúa luôn gìn giữ tất cả .

                                                                VĂN – XUÂN KT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến