Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

THẬT KỲ LẠ

THẬT KỲ LẠ

  1. Thật kỳ lạ: tờ giấy bạc một trăm ngàn sao có vẻ lớn khi chúng ta dâng tặng người nghèo khó hay một nơi từ thiện, mà sao lại nhỏ khi chúng ta tiêu xài hay ăn nhậu?
  2. Thật kỳ lạ: sao một giờ hoặc hai giờ ở nhà thờ sao có vẻ dài lê thê, mà sao lại ngắn quá khiu chúng ta ngồi nhậu và "bù khú" với nhau?
  3. Thật kỳ lạ: Mình không thể tìm ra một lời lẻ để cầu nguyện, mà không biết chuyện ở đâu mà ngồi " tám" với bạn bè cả buổi?
  4. Thật kỳ lạ: Đọc một chương kinh thánh sao mà thấy khó khăn quá, mà sao lại thích đọc những chuyện , những tin "giật gân" lại dể đến thế?
  5. Thật kỳ lạ: sao ai cũng muốn ngồi hàng đầu khi xem ca nhạc hay xem phim, mà lại làm mọi cách để ngồi hàng dưới trong nhà thờ?
  6. Thật kỳ lạ: lúc nào chúng ta cũng than van không có thì giờ, khi có việc gì ở nhà thờ, mà thời gian để lo những chuyện ở ngoài đời lúc nào chúng ta cũng có đủ thời gian?
  7. Thật kỳ lạ: Mình tin mọi thứ báo chí hay tin tức trên internet đưa ra, mà lại thắc mắc mãi những điều kinh thánh đưa ra?
  8. Thật kỳ lạ: khi ai ai cũng muốn có một chổ trên thiên đàng, mà lại không muốn tin, không muốn là những điều tốt lành để được lên trên ấy?
( Theo khúc cảm tạ , có sửa đổi đôi chút cho hợp hoàn cảnh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến