Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011

tự giới thieu

Xin chào tất cả các bạn . . .
Đã từ lâu muốn tạo một blog riêng mình. . . nhưng cứ ngại ngần bởi vì mình không là dân viết lách giỏi. . . Bạn bè cứ "rủ rê" tạo một cái cho vui . . . có gì viết nấy; không thì thấy gì hay hay cứ " chôm " về nhưng nhớ để tên tác giả và mình sưu tầm. . . lần lần cũng phong phú và chia sẻ với bạn bè nhiều chuyện hay ; vui ; lạ v.v...
Mong rằng khi các bạn tình cờ đến blog của mình có gì chưa được mong góp ý và sửa sai giùm nhé . . .
và đây nhà ăn của mình . . . có dịp sẻ nói đến sau
Năm nay mình cũng năm mươi mấy cái xuân xanh rồi ( nhiều quá phải không?) thế đó , nhưng trình độ thì còn non trẻ và phải học hỏi nhiều hơn nửa, mong được giao lưu học học hỏi với các bạn " năm châu". Thân ái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến